Các bước trồng và chăm sóc cây không khí vô cùng đơn giản


Đối với tình hình môi trường bị ô nhiễm nặng như hiện nay, trồng Cây Không Khí không những làm xanh mát cho ngôi nhà mà còn giúp bạn bảo vệ sức khỏe. Vậy nên việc nhanh chóng sở hữu một cây không khí là điều vô cùng chính đáng, bạn đã biết cách trồng và chăm sóc loại cây này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo các bước trồng và chăm sóc cây không khí đúng chuẩn dưới đây nhé!'

  Hạt của Cây Không Khí tương tự như Bồ Công Anh, mềm, nhỏ và nhẹ như tơ.

  Ngâm hạt giống với nước ấm 30 độ C trong vòng 30 phút, sau đó vớt hạt giống ra đặt lên khăn giấy ẩm, gấp lại cho vào túi cho đến khi nhú mầm (Nhớ khăn giấy luôn ẩm).

  Sau đó, gieo trực tiếp hạt vào viên nén hoặc bầu đất. Hằng ngày, các bạn xịt nước để giữ ẩm đất.

 Ngoài Các bước trồng và chăm sóc cây không khí trên, bạn cần chú ý đến bạn cần chú ý đến vấn đề tưới nước để cây không bị chết. Cây Không Khí thường không cần tưới nước thường xuyên, chỉ cần tưới phun sương cho cây 5-7 ngày 01 lần, sau đó rũ sạch nước.

Đặc biệt, trong Các bước trồng và chăm sóc cây không khí trên bạn phải lưu ý một số vấn đề :

 Tránh để cây gần những vật kim loại.

 Khi đặt cây ở những nơi ẩm ướt như bể cá, chậu rửa, nhà tắm thì chỉ cần tưới nước 1 lần/ 1 tuần.

 Quan sát lá của cây Không Khí, nếu lá không còn xanh thì hãy cung cấp độ ẩm cho cây.

Bài viết trên đã giới thiệu Các bước trồng và chăm sóc Cây Không khí vô cùng đơn giản. Hi vọng, với loại cây này, không khí trong gia đình bạn luôn được trong lành, thoải mái nhất.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!

Danh mục tin tức


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll