Cách dùng kéo cắt cành trên cao hiệu quả

Tỉa cành là công việc quan trọng trong trồng nông nghiệp, mới đây kéo cắt cành đã ra đời thay thế cho thang hay leo trèo như trước đây. Tuy nhiên, cách dùng kéo cắt cành trên cao hiệu quả là rất ít người biết được và thực hiện một cách thành thạo.

 

kéo cắt cành trên cao

Sử dụng kéo cắt cành trên cao

 

Sau mỗi vụ thu hoạch quả, hay trong quá trình chăm sóc cây ăn quả, cây xanh,…thì tỉa cành luôn đóng một vai trò rất quan trọng. Trước đây, khi muốn tỉa cành trên cao những người trồng cây phải leo lên cao để chặt cành. Đối với những loại cây cảnh, việc tạo dáng đa số chỉ thực hiện ở ngọn cây, người ta thường dùng thang để leo nhưng nó rất nguy hiểm và tốn thời gian. Để khắc phục các vấn đề này hiện nay có rất nhiều bà con nông dân đang dành sự quan tâm lớn dành cho dụng cụ kéo cắt cành.

 

Đối với thiết bị nông nghiệp này, nó còn khá mới mẻ, mang nhiều tính năng được tích hợp vào nên tương đối phức tạp. Nhưng nếu biết cách dùng kéo cắt cành trên cao hiệu quả thì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bà con nông dân vào những mục đích khác nhau.

 

Những chiếc kéo cắt cành trên cao được cấu tạo bởi nhiều chi tiết khác nhau, như lò xo, lưỡi dao, cán và một số phụ tùng khác. Sau nhiều lần cải tiến, hiện nay việc sử dụng kéo cắt cành đã tiện lợi và dễ dùng hơn rất nhiều so với những thế hệ đầu.

 

Trước đây, các sản phẩm cũ được thiết kế với hệ thống chịu lực rất cồng kềnh, để sử dụng phải dùng tay để đưa kéo lên cao, tay còn lại phải giật dây. Trong cấu tạo của nó có chứa ít nhất hai ròng rọc được cố định nhằm giảm thiểu lực. Cộng với lò xo, nó giúp lưỡi dao quay về vị trí ban đầu để tiếp tục cho lần cắt tiếp theo. Nhìn chung các loại kéo này có thiết kế khá lộ và mẫu mã không đẹp gây khó khăn cho người sử dụng.

 

kéo cắt cành

Sử dụng kéo cắt cành trên cao cho việc hái hoa quả

 

Còn đối với sản phẩm mới hiện nay, tất cả các chi tiết của kéo đều được thu gọn và rất đơn giản. Hệ thống làm việc kín, tạo được thẩm mỹ cho cây kéo, nó không còn cồng kềnh như các sản phẩm khác. Chính vì lí do này, việc sử dụng trong quá trình cắt tỉa cành cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Ở đuôi cây kéo có một tay cầm và cần bóp như thắng xe, bạn chỉ cần đặt lưỡi kéo vào cành cần tỉa, bóp nhẹ là cành đã bị đứt.

 

Cách dùng kéo cắt cành trên cao hiệu quả là vô cùng đơn giản mà bất kì ai cũng có thể thực hiện được. Với những người già yếu không có khả năng leo trèo thì nó sẽ là giải pháp thay thế hiệu quả cho các cách thủ công hiện nay.

 

Kéo cắt cành trên cao quả là sản phẩm tuyệt vời, rất tiện lợi và dễ dàng trong khâu sử dụng. Nếu có nhu cầu đặt mua kéo hãy liên hệ với chúng tôi để sớm sở hữu cho mình chiếc kéo thông minh này nhé!

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll