Cách trồng cây không khí dễ như bỡn, bạn đã biết chưa?

Nếu như các loại cây xanh khác chỉ hấp thụ khí CO2 và thải ra khí O2 vào ban ngày, thì cây không khí còn hấp thụ được những tạp chất độc hại khác, trong đó có khí PAHs là một loại khí độc gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người như quái thai, ngộ độc mãn tính, ung thư… Vậy  cách trồng cây không khí như thế nào? Có dễ không? Mình cùng tìm hiểu nhé!

 Theo kinh nghiệm thực tế, cách trồng cây không khí vô cùng đơn giản, ai cũng có thể dễ dàng trồng được.

 Loài cây này không cần phải tưới nước quá nhiều, tuỳ theo từng loại, có thể tưới cách ngày hoặc tuần tưới 2 – 3 lần. Đối với cây không khí được trồng gần hồ nước hoặc hồ cá, cây có khả năng hấp thụ hơi nước nên bạn sẽ không cần tưới cây nữa.  

 Đối với mỗi lần tưới, bạn nên dùng bình xịt nhẹ nhàng lên lá hoặc nhúng cây vào nước rồi lấy ra ngay, không nên để cây bị úng nước.

 Một điều lưu ý trong cách trồng cây không khí đó là: Cây không cần có quá nhiều ánh nắng. Chúng có thể sống tốt khi được chiếu sáng vừa phải, ngay cả với ánh sáng từ đèn. Nếu bạn phơi nắng quá lâu mà không chăm sóc, cây không khí sẽ rất dễ chết. 

Vậy là chúng ta đã biết được cơ bản cách trồng cây không khí rồi. Cây không khí hiện nay rất đa dạng về chủng loại, lại rất dễ trồng. Sở hữu một cây không khí trên bàn làm việc sẽ khiến cho tâm hồn bạn vui tươi thoải mái hơn đồng thời lại rất có lợi cho sức khoẻ vì chúng có khá năng hấp thu các chất độc hại và trả lại khí oxy đã được lọc sạch.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll