Làm Thế Nào Trồng Được Những Chậu Sen Đá Kim Cương Tuyệt Đẹp?

 

Sen Đá Kim Cương là giống quý hiếm nhất trong họ sen đá. Sen Đá Kim Cương có kích thước nhỏ như một bông hoa chướm nở trong nắng xuân, nổi bật và tỏa sáng bất cứ đâu. Sen Đá Kim Cương có thân mọng nước, lá màu xanh như viên ngọc chứa nước rất đẹp. Sen Đá Kim Cương được dùng làm cây cảnh để bàn hay trong văn phòng vì riêng loại sen này nên tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, đặc biệt là ánh nắng vào lúc ban trưa, chính vì vậy cũng nên đặt chậu cây ở nơi râm mát đẻ bảo quản cây thật tốt.

 

 

Sen đá kim cương căng mọng, lấp lánh

 

Sen Đá Kim Cương có đến 7 màu sắc lung linh: vàng, xanh lá, xanh dương, đỏ hồng, trắng, nâu, xanh ngọc. Sen Đá Kim Cương phát triển nhanh, chỉ sau 3 tháng đã sở hữu một chậu sen đá tuyệt đẹp. Sen Đá Kim Cương thích hợp trồng chậu, bình hoặc bất cứ thứ gì bạn thích, dùng trang trí bàn làm việc, phòng khách, phòng học, cửa sổ,... đều đẹp.

 

 

Sen đá kim cương mang lại sự may mắn và ấm cúng

 

Cũng chính nhờ đặc tính ưa bóng râm, nên Sen Đá Kim Cương thường được dùng làm quà tặng ý nghĩa, có thể để bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Sen Đá Kim Cương tượng trưng cho tình yêu bền vững, một tình yêu trọn đời, mãi mãi, không thay đổi theo thời gian. Ngoài ra với cách làm thế nào trồng được những chậu Sen Đá Kim Cương tuyệt đẹp sẽ đem lại những chậu sen mang ý nghĩa phong thuỷ, tài lộc, may mắn cho gia đình của bạn.

 

 

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll