MUA DỤNG CỤ HÁI QUẢ TRÊN CAO Ở ĐÂU TỐT?

Tại các nhà vườn trồng cây ăn quả, công đoạn thu hoạch hái trái góp vai trò không nhỏ, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của sản phẩm sau khi thu hoạch. Người dân thường chỉ sử dụng phương pháp thu hái thông thường dẫn đến hiệu quả công việc thấp, sản phẩm sau khi hái thường hay bị dập nát, không đảm bảo được các yêu cầu đặt ra, ngoài ra còn xảy ra các  tai nạn đáng tiếc do phải leo trèo ở các cành cây cao, nguy hiểm, hay bị côn trùng, kiến, ong chích… Từ những khó khăn đó mà hiện nay đã xuất hiện các sản phẩm, dụng cụ hái quả phục vụ cho nhu cầu của bà con. Vậy mua dụng cụ hái quả trên cao ở đâu đảm bảo chất lượng nhất?

 

kéo cắt cành trên cao

Kéo cắt cành trên cao

 

Dụng cụ hái quả là dụng cụ hữu dụng, giúp ích rất nhiều cho bà con nông dân hiện nay. Với chức năng hái và hứng quả một cách dễ dàng, thuận tiện nhất, giảm chi phí nhân công, giảm thời gian thu hoạch và đảm bảo chất lượng trái khi thu hoạch.

 

Được thiết kế là một tuýp kim loại hoặc bằng nhôm giúp người dùng cầm nhẹ nhàng và di chuyển dễ khi thu hoạch. Cây này được chia thành hai khúc, có chốt ở giữa để dễ dàng điều chỉnh độ dài phù hợp với tới trái cần hái. Trên cùng của cây xào là đầu vợt. Đầu vợt hình tròn có những gờ để dễ dàng hái trái mà không làm trầy vỏ trái, phía duới có túi vải để khi trái rụng khỏi cuống sẽ rớt vào. Rất hữu hiệu và phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi.

 

Thu hoạch được rất nhiều loại trái như xoài, bơ, cam, bưởi, táo, nhãn…. Vì thế mỗi nhà vườn đều trang bị những dụng cụ hái quả này, bên cạnh đó những gia đình trồng được ít cây ăn trái cũng sẵn sàng mua dụng cụ hái quả trên cao này bổ sung vào khu vườn nhà để việc hái trái trở nên dễ dàng.

 

kéo cắt cành trên cao

Sử dụng kéo cắt trái cây để thu hoạch

 

Ngoài vợt hái quả điều khiển bằng tay, người ta  còn chế tạo thêm một số loại, đó là gắn thêm một số động cơ trên dụng cụ hái quả trên cao bằng điện, bằng khí nén, bằng xăng để  giúp cho những vườn cây ăn trái quy mô lớn hơn. Giá của dụng cụ này khá ổn định và không đắt lắm, tùy vào từng loại động cơ gắn vào dụng cụ sẽ có mức giá khác nhau.

 

Tuy nhiên để tránh mua phải dụng cụ kém chất lượng, bà con nên tìm hiểu kĩ trước khi mua và tìm đến những cơ sở có uy tín , chuyên bán dụng cụ làm nông nghiệp để tìm mua dụng cụ hái quả trên cao để được đảm bảo lợi ích của mình khi mua.

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll