Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Cây Không Khí - Loại Cây Rất Tốt Cho Nhà Bạn

Chắc chắn chúng ta được nghe nhiều về cái tên cây không khí. Nhưng để biết và hiểu rõ về chúng thì chắc chắn các bạn đang còn rất bỡ ngỡ và không phải ai cũng biết. Câu hỏi được nhiều người đặt ra đó là cây không khí là gì? Có bao nhiêu loại, loại cây này sinh trưởng ra sao và kỹ thuật trồng và chăm sóc cây không khí có khó khăn lắm hay không? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những vấn đề này.

 Cây Không Khí còn có tên khác là Air Plants, đúng như cái tên của nó, cây chỉ cần hấp thụ không khí và hơi nước qua lá là cây đã có thể tồn tại.

 Cây Không Khí có đến khoảng 600 loài, nhưng được trồng phổ biến nhất là Cây Không Khí Tóc Tiên, Cây Không Khí Có Hoa, Tiểu Cảnh Cây Không Khí.

 Trong kỹ thuật trồng và chăm sóc cây không khí, một số người cho kinh nghiệm đều cho rằng:  

 Cây Không Khí thích hợp với khí hậu nóng ẩm và nhiều ánh sáng mặt trời.

 Có thể trồng cây không khí ở bất kỳ đâu và bằng bất kì dụng cụ nào. Như: cây mục, cành khô, chậu hoặc bình thủy tinh không kín, treo bằng dây, đặt trên lò xo bằng inox, đặt trên đá, để trong vỏ ốc… Ngoài ra, loài cây này rất dễ phối hợp với nhiều đồ vật, mang lại sự hài hòa cho căn nhà.

 Ngoài ra, kỹ thuật trồng và chăm sóc cây không khí còn cho bạn biết một số lưu ý để cây phát triển tốt, tăng khả năng lọc.

 Cây không khí không cần tưới nước nhiều, chỉ cần phun cho cây 1 hoặc 2 lần một tuần. Lưu ý, xịt đều xung quanh cây để tránh nước đọng, khiến cây chết. Nếu cây ở ngoài ao cá hoặc trong khu vực gần nước, không cần thiết phải phun nước. Ngoài ra, đặt cây ở vùng khí hậu nóng, ngoài việc phun nước hàng ngày, thì sau khoảng 1 giờ hoặc 2 giờ hãy ngâm cây trong nước và lấy ra. Sau đó, để cây thoát nước và định vị lại.

 Cây không khí phát triển và sống tốt ở nhiệt độ từ -10 ° C đến 30 ° C. Nếu nhiệt độ bên ngoài quá lạnh hoặc nóng, bạn nên mang nó vào.

 Bạn có thể lấy nước mưa, nước máy, nước ao cá, nước lọc hoặc nước sạch để tưới cây. Đặc biệt, nước không nên chứa nồng độ muối và phèn, vì nó sẽ khiến cây khô héo và chết nhanh chóng.

Với những thông tin tuyệt vời cũng như  kỹ thuật trồng và chăm sóc cây không khí đúng chuẩn, bạn đã sẵn sàng có một cây không khí trong nhà mình chưa?

Có rất nhiều bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm để Tự Tay Trồng Thỏa Đam Mê. Hoặc nhà vườn muốn tìm hiểu kỹ hơn thông tin kỹ thuật để làm Mô Hình Kinh Tế. Còn chần chừ gì nữa…. đọc ngay Thông Tin Chuyên Sâu Dành Cho Chuyên Gia bên dưới hoặc để lại số điện thoại vào FORM ĐĂNG KÝ ở góc phải màn hình sẽ được TƯ VẤN NGAY.

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll